Bài giảng tương tác môn lịch sử chiến tranh thế giới thứ 2

Bài giảng tương tác môn lịch sử

Bài giảng tương tác môn lịch sử lớp 11 Chiến Tranh Thế Giới Thứ 2 ( 1939 – 1945) được tập thể chúng tôi biên soạn theo tiêu chuẩn giảng dạy của 1 số trường chuyên trên thành phố, qua đó đính kèm nội dung kèm theo các tư liệu hình ảnh, video về các sự kiện lịch sử liên quan.

Phần giới thiệu của bài giảng tương tác môn lịch sử 11

Với những hiệu ứng mới lạ của phần mềm ActivInspire chắc chắn sẽ làm bài giảng của giáo viên hấp dẫn và thu hút học sinh quan tâm. Dạy và Học theo phương pháp tương tác giữa thầy và trò theo xu hướng mới này, những môn học xã hội theo kiểu truyền thống trước kia thường làm cho học trò buồn ngủ và kém hiệu quả thì nay không còn nữa, với bài giảng tương tác mới này đem đến cho học trò những trải nghiệm mới hiện đại thu hút hơn, học trò được tham gia nhiều hơn vào tiết học cùng giáo viên.

>>Bài viết liên quan: http://baigiangtuongtacchuyennghiep.blogspot.com/2016/11/bai-giang-tuong-tac-mon-tin-hoc-10-bai.html

Để xem đầy đủ nội dung, ý tưởng của bài giảng tương tác này, quý thầy cô nói riêng và học sinh nói chung vui lòng tải bài giảng về máy tính của mình.

Hình ảnh về các Châu Lục có trong bài giảng tương tác môn lịch sử 11

>>Xem thêm các bài giảng liên quan: http://baigiangtuongtacchuyennghiep.blogspot.com/2016/10/bai-giang-tuong-tac-mon-toan-10-tich-vo.html

Trên mỗi trang bài giảng, chúng tôi đã có những ghi chú rất đầy đủ. Việc thay đổi hay thêm bớt nội dung trong bài hoàn toàn đơn giản và ai cũng có thể làm được.

Chúc Thầy/ Cô và học trò sẽ có những tiết giảng mới mẻ, thú vị!

Nhận xét