Bài giảng tương tác mầm non - Chủ đề bé làm quen chữ B - C

Bài giảng tương tác mầm non chủ đề " Bé làm quen chữ B – C ”  được thiết kế dành cho các bé lớp lá. Giai đoạn này, các bé chỉ học chữ dưới các hoạt động nhận diện và nhớ mặt chữ, chính vì vậy mà các hoạt động chúng tôi triển khai trong bài là những hoạt động nhiều hình ảnh, âm thanh để cho các bé có thể làm quen mặt chữ B – C nhanh nhất.



Hoạt động 1: Bé nhận biết chữ b – c:
  • Trong hoạt động này giáo viên cho bé nhận biết chữ b – c  qua các hình ảnh đồ vật, con vật quen thuộc với bé, giúp bé có thể tư duy nhanh chóng nhanh lập tức nhận diện được mặt chữ cái qua những thứ có mặt xung quanh bé.
  • Giúp bé phân biệt được chữ hoa và chữ thường của 2 chữ cái B (b) – C (c).
  • Tiếp đến là các trò chơi rất sinh động để khuấy động cả lớp tham gia.



Hoạt động 2: Thử tài thách trí
  • Nhiệm vụ của trò chơi này bé phải tìm ra những hình ảnh có chữ cái B – C kéo đúng vào trong thùng theo yêu cầu của giáo viên.
  • Sau đó bé còn phải biết tìm ra chữ cái đó ở đâu trong cụm từ cô cho trên bảng.


Hoạt động 3: Nhìn hình đoán chữ
  • Trong trò chơi này bé phải nghe cô đọc tên các loại trái cây sau đó bằng khả năng tư duy của mình bé phải nhận biết trong những từ cô đọc có chữ cái nào.
  • Sau khi bé trả lời xong cô có thể kiểm tra và cho bé thấy kết quả ngay trên bảng.



Để xem đầy đủ nội dung, hiệu ứng và ý tưởng của bài giảng, hãy tải bài giáo án về máy tính và mở trên phần mềm ActivInspire để hiểu thêm về những điều mới lạ, thú vị trong bài giáo án này của chúng tôi.
Hiện nay, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và soạn giáo án tương tác theo yêu cầu riêng cho các cấp học. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của Thầy cô. Đảm bảo tính cao cấp và thầm mỹ. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ đào tạo sử khai thác và sử dụng phần mềm ActivInspire, hướng dẫn soạn bài giảng trực tiếp. Cần biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0934 198 444 hoặc Email: Tuvan@baigiangtuongtac.com.






Nhận xét