Bài giảng tương tác môn tin học 10 bài Tập Tin

Bài giáo án tương tác này là một trong nhiều bài giáo án được chúng tôi biên soạn rất công phu và tỷ mỉ theo giáo trình chuẩn tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Bài giảng tương tác môn tin học 10 bài Tập Tin chât lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến tất cả Quý Thầy/ cô nói riêng và các em học sinh nói chung. Bài giáo án này đã cũng được gửi để tham gia vào cuộc thi sáng kiến những ý tưởng soạn bài giảng tương tác.

Phần giới thiệu trong gói bài giảng tương tác môn tin học 10 bài tập tin

Nội dung bản giáo án tương tác này được áp dụng tối đa các hiệu ứng của Phần mềm ActivInspire. Bài giảng được trình bày khoa học, đẹp mắt. Đặc biệt hơn là các nội dung trong bài học Tập Tin được thiết kế theo mô hình trò chơi kéo thả và trò chơi ô chữ vô cũng mới lạ. Môn tin học là môn học thuộc chuyên ngành kỹ thuật, nên nội dung trước giờ khá là thô khi giảng bài mà không áp dụng vào thực hành trên máy tính, kém hấp dẫn học trò so với nhiều môn khác. Nhưng đối với bản giáo án tương tác này một luồng gió mới như được thổi vào, học trò sẽ rất thích thú khi được trực tiếp tham gia cùng giáo viên trong tiết dạy vừa chơi vừa học và khám phá.

>>Đọc bài viết liên quan: http://baigiangtuongtacchuyennghiep.blogspot.com/2016/10/bai-giang-tuong-tac-mon-toan-10-tich-vo.html

Hãy tải bài giảng đầy đủ về máy để xem chi tiết bài giáo án này. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu thú vị giúp các thầy/cô giáo có thêm nhiều ý tưởng mới lạ, thú vị cho tiết dạy của mình.

Nếu gặp khó khăn hay cần hỗ trợ thêm, hãy gọi theo số Hotline của chúng tôi hoặc gửi mail về tuvan@baigiangtuongtac. com để được hỗ trợ.

Đây là một bài tham khảo, chắc chắn sẽ không thể nào bao phủ hết toàn bộ ý tưởng của các Thầy/cô. Chính vì vậy, Thây/cô có nhu cầu soạn theo yêu cầu riêng của mình, hãy gọi cho chúng tôi! Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ soạn bài giảng theo yêu cầu và dịch vụ hướng dẫn sử dụng, khai thác và soạn bài trên phần mềm ActivInspire. Vui lòng liên hệ 0934 198 444 để biết thêm chi tiết.

Nhận xét