Thư viện bài giảng điện tử môn toán học lớp 10

Chào quý thầy cô đến với thư viện bài giảng điện tử của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi cung cấp cho quý thầy cô bài giảng điện tử môn toán học lớp 10 với chủ đề " Dấu tam thức bậc 2".

 thư viện bài giảng điện tử
Thư viện bài giảng điện tử môn toán học
>>> Xem thêm: http://baigiangtuongtac.com/lesson_category/bai-giang-tuong-tac/trung-hoc-pho-thong/

- Biết vận dụng định lý dấu của tam thức bậc hai để xét dấu tam thức bậc hai , xét dấu tích, thương của các tam thức và giải bất phương trình bậc hai,bất phương trình dạng tích, bất phương trình chứa ẩn ở mẫu. bất phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối.

 thư viện bài giảng điện tử
Thư viện bài giảng điện tử môn toán học

- Bài giáo án điện tử được soạn theo hướng giảng dạy tương tác. dùng phần mềm soạn giáo án tương tác nổi tiếng thế giới – ActivInspire. Một phần mềm được nhiều giải thưởng giáo dục trên thế giới và đã được rất nhiều nước tạo ra sử dụng trong ra đời những bài giảng tương tác, giảng dạy trên những thiết bị điện tử bảng lanh lợi .

>>> Xem thêm: http://baigiangtuongtacchuyennghiep.blogspot.com/2016/10/bai-giang-tuong-tac-mon-toan-10-tich-vo.html

- Bài giáo án chúng tôi biên soạn theo sát chương trình chuẩn của bộ giáo dục đào tạo của Việt Nam. Với phương châm đơn giản – dễ dùng – Dễ học, chắc chắn nó sẽ tài liệu có lợi trong các thầy cô giáo đang tập làm quen và nghiên cứu soạn giáo án điện tử tương tác theo chương trình cải tiến thế hệ hiện nay .

Nhận xét