Bài giảng điện tử với chủ đề bộ xương

Bài giảng tương tác với chủ đề ” Bộ xương” là bài giảng điện tử được xây dựng trên phần mềm tương tác Activinspire nhằm giúp tại các em học sinh sở hữu thể phân biệt và trình bày được các phần chính của bộ xương người. Nhiều em còn sở hữu cảm giác là xương người rất đáng sợ nhưng khi thông qua bài học này, chính các em sẽ phần nào đó hiểu được rằng chính tại mỗi người đều cần mang những phần cấu tạo như thế thì thế hệ sở hữu một thân hình hoàn chỉnh. Bài giảng còn giúp bên trong mỗi em xác định được xương trên cơ thể của mình và của người khác, vì đa phần ai cũng đều được sản xuất với cấu tạo xương giống nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh minh học cho bài giảng:

bài giảng điện tử
Bài giảng điện tử chủ đề bộ xương


Bài giảng điện tử chủ đề bộ xương


Bài giảng điện tử chủ đề bộ xương


Bài giảng điện tử chủ đề bộ xương


Bài giảng điện tử chủ đề bộ xương

Qua bài học thầy cô còn giúp ở các em nhận biết được xương dài, xương ngắn, xương dẹt về hình thái và cấu tạo, phân biệt các loại khớp xương.

Với những hình ảnh được thi công sinh động cộng với những hiệu ứng bắt mắt sẽ phần nào đó giúp cho các em có thể nắm được bài tốt hơn. Bài giảng tương tác sẽ làm cho giáo viên và học sinh sở hữu sự trợ giúp và tương tác lẫn nhau để cùng nhau phát hành tiết học thêm sinh động và thu hút . Nếu nhưng mà giáo viên nào đang gặp mặt cần phải vấn đề cho quá trình thiết kế bài giảng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn.

>>> Link xem thêm:
http://baigiangtuongtacchuyennghiep.blogspot.com/2016/11/bai-giang-tuong-tac-tieu-hoc-ong-vat-va.html
http://baigiangtuongtac.com/lesson_category/bai-giang-tuong-tac/tieu-hoc/

Nhận xét