Bài giảng điện tử về Hệ điều hành WinDow

Bài giảng điện tử về Hệ điều hành WinDow là một ở những bài giảng tương tác cao cấp đã từng gửi đi tham dự cuộc thi thi công bài giảng tương tác cho khối THCS. Bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng từng nội dung cũng như ý tưởng triển khai .

Kiểm tra bài củ


Trò chơi cũng cố bài cũ

Với mỗi một nội dung đều sở hữu những hoạt động củng cố được thiết kế rất riêng và đặc trưng của phần mềm ActivInspire nhiều chủng loại và rất chuyên nghiệp. Tải bài giảng về máy tính để xem toàn vẹn nội dung bài giảng, hiệu ứng và ý nghĩ đó bài giảng này. Trên mỗi trang, chúng tôi đều được sản xuất với hướng dẫn dùng và ý chú hoàn toản trên Trình duyệt ghi chú.


Bây giờ , chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và soạn giáo án tương tác theo yêu cầu riêng cho các cấp học. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng mọi đòi hỏi của Thầy cô. Đảm bảo tính cao cấp và thầm mỹ.

Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ đào tạo sử khai thác và sử dụng phần mềm ActivInspire, chỉ dẫn soạn bài giảng trực tiếp. nên biết thêm cụ thể vui mừng liên hệ với chúng tôi qua số 0934 198 444 hoặc Email: Tuvan@baigiangtuongtac.com.

>>Xem thêm: http://baigiangtuongtacchuyennghiep.blogspot.com/2016/10/bai-giang-tuong-tac-phuong-cham-hoi.html

Nhận xét