Bài giảng tương tác trung học cơ sở chia đa thức cho đơn thức

Bài giảng tương tác trung học cơ sở  ” Chia đa thức cho đơn thức” được thiết kế với nhiều hiệu ứng sinh động, cũng như áp dụng tính chất thực tế để giáo viên và học sinh có thể tương tác tốt với nhau tốt hơn, nhằm mang lại một tiết bổ ích giúp cho học sinh có thể chăm chú cũng như theo dõi bài giảng hơn. Có thể với những hiệu ứng trong bài giảng này các em học sinh sẽ phần nào đó hiểu được và nắm rõ về bài học cũng như thông điệp chính mà giáo viên muốn học sinh hiểu rõ.

Một số hình ảnh minh họa cho bài giảng :









Hiện nay tại trang website của chúng tôi đang có các bài giảng mẫu để cho các thầy cô giáo có thể vào tham khảo cũng như bổ sung thêm kiến thức về việc thiết kế bài giảng trên phần mềm Activinspire. Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ thiết kế bài giảng cho các thầy cô nào có nhu cầu. Với những kinh nghiệm và kỹ năng tích cóp được trong quá trình soạn bài chúng tôi sẽ không làm cho các bạn thất vọng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

>>>> Xem thêm : 


Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.
Cám ơn Thầy cô đã quan tâm.





Nhận xét