Bài giảng tương tác bé học chữ m n

Bài giảng tương tác bé học chữ M N được thiết kế riêng cho các bé đang học lớp lá. Cũng gần giống như bài giảng tương tác bé học chữ B C . Bài giảng này cũng được thiết kế nhiều hoạt động hình ảnh và âm thanh thú vị để bé nhận biết chữ M N nhanh nhất.


Bài giảng tương tác bé học chữ m n

Bài giảng được chia làm 3 hoạt động thú vị :

Hoạt động 1: Bé nhận biết chữ m – n.


Hoạt động 1 bé nhận biết chữ m n

Hoạt động 2: Ai tinh mắt.


Hoạt động 2 ai tinh mắt

Hoạt động 3:  Bé tập viết.


Hoạt động 3 bé tập viết

Để xem đầy đủ nội dung, hiệu ứng và ý tưởng của bài giảng, hãy tải bài giáo án về máy tính và mở trên phần mềm ActivInspire để hiểu thêm về những điều mới lạ, thú vị trong bài giáo án này của chúng tôi.
Hiện nay, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và soạn giáo án tương tác theo yêu cầu riêng cho các cấp học. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của Thầy cô. Đảm bảo tính cao cấp và thầm mỹ. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ đào tạo sử khai thác và sử dụng phần mềm ActivInspire, hướng dẫn soạn bài giảng trực tiếp. 
Cần biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0934 198 444 hoặc Email: Tuvan@baigiangtuongtac.com.
Cám ơn quý Thầy Cô đã quan tâm.
>>>Xem thêm bài giảng liên quan :




Nhận xét