Bài giảng tương tác trung học cơ sở môn hóa học 8

Bài giảng tương tác trung học cơ sở chủ đề hóa học


Tên bài giảng: Dung dịch – Hóa học lớp 8

Đối tượng: Lớp 8

Thời gian: 45 phút

Phần mềm: Bài giảng được thiết kế trên phần mềm ActivInspire

Bài giảng tương tác trung học cơ sở chủ đề Hóa học 8 với chủ đề ” Dung dịch” này rất lý thú, vì thông thường trong môn Hóa học, nếu các em chỉ học những bài toán hay những phần lý thuyết thì sẽ cảm thấy nhàm chán. Do đó thông qua phần mềm thiết kế bài giảng này chính các thầy cô giáo sẽ không bao giờ lo ngại vấn đề các em sẽ không tập trung, vì chính những thiết bài sinh động, cộng thêm hình ảnh minh họa cụ thể về mỗi ví dụ thực hành sẽ giúp cho các em có thể hiểu hơn về các tác động của các chất như thế.

Một thí nghiệm minh học trong bài giảng tương tác trung học cơ sở

Chúng ta có thể thấy rằng trong mỗi tiết học chỉ vỏn vẹn 45 phút làm sao các thầy cô có thể truyền tải hết thông điệp của bài nếu không có sự đầu tư cũng như chuẩn bị kỹ càng khi lên tiết. Do đó với phần mềm Activinspire này sẽ phần nào đó làm cho công việc giảng dạy của thầy cô đỡ phần vật vả hơn.

Chỉ cần lên ý tưởng thật chu đáo cũng như hiểu được rằng mình cần phải làm để học sinh hiểu bài thì sẽ khiến cho bài giảng sinh động.

Bài ca hóa trị trong bài giảng tương tác trung học cơ sở

Link download phần mềm ActivInspire: Baigiangtuongtac.com/phan-mem-activ-inspire/

Bên cạnh đó cũng có không ít thầy cô gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình thiết kế bài giảng vậy tại sao lại không liên hệ ngay với chúng tôi, Công ty chúng tôi sẽ luôn làm nhiệt tình tư vấn cũng như hỗ trợ hết mình cho các thầy cô trong quá trình thiết kế bài giảng.



Nhận xét