Bài giảng tương tác mầm non - Chủ đề An toàn cho bé

Bài giáo án tương tác mầm non chủ đề ” An Toàn cho bé” được thiết kế dành riêng cho các bé lớp mẫu giáo, để các bé có thể làm quen với cách phương pháp dạy học tương tác theo chương trình cải cách mới.

Đối tượng thiết kế nhắm tới trong bài giáo án tương tác này là các bé nhà trẻ, vì vậy các hoạt động được thiết kế phù hợp với lứa tuổi đó. đơn giản, dễ thao tác và phù hợp về chuyên môn yêu cầu.
Mục tiêu bài giảng

Hoạt động 1: Bé cùng thảo luận tranh

  • Trong hoạt động này chủ yếu cô và bé tương tác qua lại với nhau bằng những hình ảnh liên quan đến sự an toàn của bé trong cuộc sống.
  • Cô giúp bé phân biệt và nhận thức được tầm nguy hiểm khi chơi các đồ vật không an toàn.
Hoạt động 2: Ai chọn đúng

  • Trong hoạt động này, bé sẽ được nhìn thấy và quan sát các vật dụng mang tính không an toàn và an toàn, nhiệm vụ của các bé là phải làm đúng theo sự hướng dẫn của các cô.
Hoạt động 3: Bé chọn số nào?

  • Trong hoạt động này bé sẽ nhận biết được tác hại khi chơi và sử dụng một số vật dụng nguy hiểm.
  • Củng cố lại những điều bé nên tránh và phải nghe theo sự hướng dẫn của người lớn.
Trong mỗi trang bài giảng, chúng tôi đều có hướng dẫn sử dụng và trình bày đầy đủ ý tưởng triển khai trong trình duyệt ghi chú giáo viên có thể tải và sửa ngay khi mình cần.
Tải bài về máy để xem chi tiết và đầy đủ những ý tưởng cùng hiệu ứng thú vị của bài giảng.  Tải bài về máy, Các cô giáo hoàn toàn thay đổi, chỉnh sửa mọi thứ trên bài giảng.
Chúc cô giáo thành công.

Nhận xét