Bài giảng tương tác mầm non bé học chữ số 5

Trong bài giảng tương tác bé học chữ số 5 gồm 3 hoạt động chính. Mỗi hoạt động được thiết kế khác nhau, với nhiều hiệu ứng đẹp – chuyên nghiệp – nhưng lại vô cùng dễ dùng.

Bài giảng tương tác bé học chữ số 5 được soạn theo giáo án chuẩn của bộ giáo dục của mầm non. Trên mỗi trang bài giảng, chúng tôi đều ghi chi tiết giáo án tương ứng. Giáo viên tải bải về máy và đọc kỹ phần ghi chú trong trình duyệt ghi chú và copy lại nội dung giáo án, bên cạnh đó, trên mỗi trang, mỗi hoạt động chúng tôi đều có ghi hướng dẫn cách làm, hướng dẫn thao tác và trình bày đẩy đủ ý tưởng trên đó. Mục đích mong muốn bất kể ai, giáo viên nào khi có trong tay bài giáo án tương tác của chúng tôi đều thông hiểu hêt từ ý tưởng- giáo án đầy đủ – hiệu ứng áp dụng – thao tác hoạt động mà không gặp bất kỳ sự khó khăn nào.

Dưới đây là một số hình ảnh của bài giảng : 







Tải bài giáo án tương tác này về máy tính để xem đầy đủ và chi tiết. Chúng tôi tin, bài giáo án sẽ không làm các cô giáo thất vọng. Hãy gửi phản hồi về cho chúng tôi nếu cô giáo gặp khó khăn hay thắc mắc về bài giáo án này.
Tải bài giảng tại đây.
Đặc biệt, khi tải bải giáo án về máy, việc chỉnh sửa, thêm  bớt nội dung hình ảnh hay bất kỳ đối tượng nào trên bài giảng là hoàn toàn được phép.
Rất mong sự ủng hộ của quý Thầy /cô.
Liên hệ trực tiếp; 0934 198 444 – Email: Tuvan@baigiangtuongtac.com





Nhận xét